Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorBùi, Thanh Thế-
dc.date.accessioned2022-08-04T08:27:00Z-
dc.date.available2022-08-04T08:27:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800639-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79251-
dc.description72 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài tiến hành tìm hiểu nhu cầu của HS về tầm quan trọng của việc tổ chức dạy học trải nghiệm trong hoạt động giảng dạy và kiểm tra đánh giá. Thực hiện được một hoạt động trải nghiệm chưng cất tinh dầu từ các nguồn thảo mộc tự nhiên. Xây dựng được tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của hoạt động trải nghiệm. Đánh giá kết quả nghiên cứu theo 10 tiêu chí của phiếu khảo sát cho thấy tầm quan trọng của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm môn hóa học trong giảng dạy và kiểm tra đánh giá tạo cho học sinh có niềm yêu thích môn Hóa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Hóavi_VN
dc.titleRèn luyện một số kỹ năng cho học sinh lớp 11 dưới góc độ Hóa học thông qua chủ đề trải nghiệm thực hành Hóa Học Hữu cơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
21.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.170.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.