Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7925
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đông Lộc-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:27:23Z-
dc.date.available2019-03-15T00:27:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnC1600205-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7925-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Duyên Hải (sau đây được gọi là AGRIBANK chi nhánh Duyên Hải), trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tại AGRIBANK chi nhánh Duyên Hải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Duyên Hảivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.