Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Đông Lộc-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:27:23Z-
dc.date.available2019-03-15T00:27:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnC1600205-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7925-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Duyên Hải (sau đây được gọi là AGRIBANK chi nhánh Duyên Hải), trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tại AGRIBANK chi nhánh Duyên Hải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Duyên Hảivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.