Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79293
Nhan đề: Sử dụng ứng dụng Vidanalysis trong dạy học Vật lý theo hướng phát triển năng lực
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Nguyễn, Trần Khôi Nguyên
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu sử dụng ứng dụng di động VidAnalysis trong dạy học thực nghiệm chủ đề “Động học” từ các chuyển động thực tế. Ứng dụng VidAnalysis cho phép phân tích các chuyển động thực tế bao gồm thu thập số liệu về tọa độ, vận tốc của vật chuyển động thực và vẽ đồ thị của các đại lượng này theo thời gian. Từ những đặc điểm đó, bài báo đã xây dựng quy trình giảng dạy điều tra khám phá chuyển động rơi tự do với sự hỗ trợ của VidAnalysis. Việc thiết kế giảng dạy với ứng dụng VidAnalysis đã đáp ứng được yêu cầu dạy học Vật lý theo định hướng phát triển năng lực người học của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu này mở ra một cách thức mới trong dạy học Vật lý liên quan đến các chuyển động cơ học. Từ khóa: VidAnalysis, dạy học phát triển năng lực, dạy học thực nghiệm.
Mô tả: 51 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79293
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.