Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79293
Nhan đề: | Sử dụng ứng dụng Vidanalysis trong dạy học Vật lý theo hướng phát triển năng lực |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thúy Hằng Nguyễn, Trần Khôi Nguyên |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Bài viết nghiên cứu sử dụng ứng dụng di động VidAnalysis trong dạy học thực nghiệm chủ đề “Động học” từ các chuyển động thực tế. Ứng dụng VidAnalysis cho phép phân tích các chuyển động thực tế bao gồm thu thập số liệu về tọa độ, vận tốc của vật chuyển động thực và vẽ đồ thị của các đại lượng này theo thời gian. Từ những đặc điểm đó, bài báo đã xây dựng quy trình giảng dạy điều tra khám phá chuyển động rơi tự do với sự hỗ trợ của VidAnalysis. Việc thiết kế giảng dạy với ứng dụng VidAnalysis đã đáp ứng được yêu cầu dạy học Vật lý theo định hướng phát triển năng lực người học của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu này mở ra một cách thức mới trong dạy học Vật lý liên quan đến các chuyển động cơ học. Từ khóa: VidAnalysis, dạy học phát triển năng lực, dạy học thực nghiệm. |
Mô tả: | 51 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79293 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.46.174 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.