Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorVõ, Thị Cẩm Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-04T09:21:05Z-
dc.date.available2022-08-04T09:21:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1800250-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79298-
dc.description49 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn này trình bày cơ sở lý thuyết của mô hình dạy học 5E. Từ đó, vận dụng được mô hình này để thiết kế bài dạy cho từng giai đoạn đối với một số bài của chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý năm 2018 với mục tiêu phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo của học sinh và góp phần cải thiện hiệu quả mục tiêu giáo dục theo định hướng phát triển năng lực người học và đáp ứng những yêu cầu cần đạt mà chương trình đã đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleVận dụng mô hình 5E trong giảng dạy Vật lý theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.