Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79314
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Trần, Thị Mai Thảo
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ của sinh viên ĐHCT đối với siêu thị BHX trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên ĐHCT đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79314
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.