Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Thảo-
dc.date.accessioned2022-08-05T01:22:07Z-
dc.date.available2022-08-05T01:22:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810480-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79314-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ của sinh viên ĐHCT đối với siêu thị BHX trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên ĐHCT đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều, Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.133.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.