Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324
Nhan đề: Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại chợ truyền thống trong "tình hình mới": Trường hợp sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Như Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng là sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ tại chợ truyền thống trong “tình hình mới”, từ đó đề xuất giải pháp giúp chợ truyền thống thu hút được người tiêu dùng trên địa bàn.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.235.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.