Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2022-08-05T01:49:40Z-
dc.date.available2022-08-05T01:49:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803195-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng là sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ tại chợ truyền thống trong “tình hình mới”, từ đó đề xuất giải pháp giúp chợ truyền thống thu hút được người tiêu dùng trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại chợ truyền thống trong "tình hình mới": Trường hợp sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.217.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.