Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79327
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Phan, Chí Đạt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những giải pháp và chính sách giúp nâng cao ý định khởi nghiệp trực tuyến trên sàn thương mại điện tử cho sinh viên tại trường.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79327
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.177.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.