Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329
Nhan đề: Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địa
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Đỗ, Thị Diễm Trang
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địa. Từ đó cải thiện hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng làm gia tăng ý định trở lại của du khách nội địa
Mô tả: 120 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.