Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Diễm Trang-
dc.date.accessioned2022-08-05T02:13:26Z-
dc.date.available2022-08-05T02:13:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địa. Từ đó cải thiện hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng làm gia tăng ý định trở lại của du khách nội địavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.