Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Diễm Trang-
dc.date.accessioned2022-08-05T02:13:26Z-
dc.date.available2022-08-05T02:13:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79329-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địa. Từ đó cải thiện hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng làm gia tăng ý định trở lại của du khách nội địavi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.