Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7932
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua kênh bán hàng trực tuyến Speed L của siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Trần, Phương Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua kênh Speed L của siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đưa ra giải pháp làm tăng hiệu quả hoạt động của kênh bán hàng này thông qua ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng.
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7932
ISSN: B1507828
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.209.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.