Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7932
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Phương Vy-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:42:59Z-
dc.date.available2019-03-15T00:42:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507828-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7932-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua kênh Speed L của siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đưa ra giải pháp làm tăng hiệu quả hoạt động của kênh bán hàng này thông qua ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua kênh bán hàng trực tuyến Speed L của siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.