Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:47:06Z-
dc.date.available2019-03-15T00:47:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502275-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng mua sắm và mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Đề ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị Big C Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.247.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.