Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:47:06Z-
dc.date.available2019-03-15T00:47:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502275-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng mua sắm và mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Đề ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị Big C Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.