Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơ
Authors: Thạch, Keo Sa Ráte
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng mua sắm và mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại siêu thị Big C Cần Thơ. Đề ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị Big C Cần Thơ.
Description: 82 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7934
ISSN: B1502275
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.