Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79352
Nhan đề: Giáo dục Nhật Bản cuối thời Edo từ năm 1787 đến năm 1868
Tác giả: Phạm, Thị Phượng Linh
Nguyễn, Ngọc Thúy Vy
Từ khoá: Sư phạm Sử
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu chủ yếu về nền giáo dục ở Nhật Bản cuối thời kỳ Edo từ năm 1787 đến năm 1868. Phương pháp lịch sử và phương pháp logic là hai phương pháp chủ yếu được sử dụng. Về kết quả, luận văn giúp làm sáng tỏ những vấn đề về khái niệm giáo dục và bối cảnh lịch sử tác động đến giáo dục ở Nhật Bản vào cuối thời Edo. Bên cạnh đó, luận văn phục dựng lại nội dung giáo dục Nhật Bản cuối thời Edo, phân tích những tác động của giáo dục đối với việc đào tạo nguồn nhân lực cho công cuộc Minh Trị duy tân cũng như hiện đại hóa đất nước Nhật Bản sau này. Những kết quả nghiên cứu của luận văn sẽ là tài liệu có giá trị trong việc học tập, nghiên cứu dành cho các sinh viên và những người có nhu cầu nghiên cứu về lịch sử Nhật Bản thời kỳ cận đại cũng như giáo dục Nhật Bản thời kỳ này.
Mô tả: 111 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79352
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.211.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.