Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorThái, Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2022-08-05T03:17:54Z-
dc.date.available2022-08-05T03:17:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1707583-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79357-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử ZaloPay nhằm xác định được những yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dùng khi sử dụng ZaloPay và đưa ra đề xuất giúp ZaloPay nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng một cách hiệu quảvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử ZaloPayvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.249.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.