Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Ngọc Anh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp cho hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K nắm bắt được những nhân tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng ở cửa hàng tiện lợi, để từ đó có hướng phát triển các chiến lược nhằm nâng cao thị phần, tạo dựng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.119.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.