Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Ngọc Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp cho hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K nắm bắt được những nhân tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng ở cửa hàng tiện lợi, để từ đó có hướng phát triển các chiến lược nhằm nâng cao thị phần, tạo dựng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.