Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2022-08-05T06:57:36Z-
dc.date.available2022-08-05T06:57:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803167-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79366-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp cho hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K nắm bắt được những nhân tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng ở cửa hàng tiện lợi, để từ đó có hướng phát triển các chiến lược nhằm nâng cao thị phần, tạo dựng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.