Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79375
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại resort Can Tho Ecolodge
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thảo Nguyên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại resort Can Tho Ecolodge để từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, có như vậy mới tạo được sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Mô tả: 46 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79375
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
886.96 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.44.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.