Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2022-08-05T07:19:52Z-
dc.date.available2022-08-05T07:19:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810303-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79375-
dc.description46 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại resort Can Tho Ecolodge để từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, có như vậy mới tạo được sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại resort Can Tho Ecolodgevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
886.96 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.201.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.