Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79388
Nhan đề: Đánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP.HCM
Tác giả: Lương, Thị Cẩm Tú
Lê, Ngọc My
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP.HCM, để từ đó đề ra một số giải pháp góp phần hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79388
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.136.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.