Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Bùi, Thị Nguyễn Như
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm thời trang của người dùng thế hệ Z tại Tp. Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.