Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Bùi, Thị Nguyễn Như
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm thời trang của người dùng thế hệ Z tại Tp. Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.125.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.