Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorBùi, Thị Nguyễn Như-
dc.date.accessioned2022-08-08T01:41:17Z-
dc.date.available2022-08-08T01:41:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810467-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79398-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm thời trang của người dùng thế hệ Z tại Tp. Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.162.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.