Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2022-08-08T02:42:06Z-
dc.date.available2022-08-08T02:42:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803201-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79414-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractTìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT và phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp nâng cao khả năng mua hàng ngẫu hứng trên các trang TMĐT của giới trẻ tại Cần Thơ đối với những doanh nghiệp đang triển khai các trang TMĐT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.220.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.