Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7941
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch Hòn Sơn – Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Lâm, Như Quỳnh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng phát triển du lịch Hòn Sơn giai đoạn 2015 đến 6 tháng đầu năm 2018. Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch Hòn Sơn – Kiên Giang. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tối đa nhu cầu khách du lịch.
Mô tả: 83 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7941
ISSN: B1507767
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.