Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLâm, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2019-03-15T01:02:50Z-
dc.date.available2019-03-15T01:02:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507767-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7941-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng phát triển du lịch Hòn Sơn giai đoạn 2015 đến 6 tháng đầu năm 2018. Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch Hòn Sơn – Kiên Giang. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tối đa nhu cầu khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ du lịch Hòn Sơn – Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.