Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy tính xách tay từ sau đại dịch COVID-19 của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Trần, Quang Thời
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm laptop của sinh viên Trường ĐHCT từ sau đại dịch, từ đó đề xuất một số giải pháp để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing một cách hiệu quả hơn nhằm chinh phục và làm hài lòng nhóm khách hàng là sinh viên.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79427
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.