Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-08T07:50:44Z-
dc.date.available2022-08-08T07:50:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803145-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79439-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp để doanh nghiệp dược phẩm và các nhà thuốc bán lẻ đưa ra những chiến lược phù hợp giúp gia tăng quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.228.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.