Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorThạch, Ngọc Như Ý-
dc.date.accessioned2022-08-08T08:37:26Z-
dc.date.available2022-08-08T08:37:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803165-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79453-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng đối với thương hiệu Beamin tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động quảng bá thông qua truyền thông mạng xã hội đến nhận thức của người tiêu dùng đến thương hiệu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.179.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.