Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCT
Tác giả: Lê, Quang Viết
Ngô, Nguyễn Đức Huy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về ảnh hưởng của đại diện thương hiệu đến quyết định của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với kênh thương mại điện tử Shopee, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp sử đụng người đại diện thương để thu hút khách hàng tốt hơn đối với kênh TMĐT Shopee.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.139.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.