Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNgô, Nguyễn Đức Huy-
dc.date.accessioned2022-08-08T08:42:17Z-
dc.date.available2022-08-08T08:42:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803181-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về ảnh hưởng của đại diện thương hiệu đến quyết định của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với kênh thương mại điện tử Shopee, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp sử đụng người đại diện thương để thu hút khách hàng tốt hơn đối với kênh TMĐT Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.