Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79460
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Digital Marketing đối với dự án Bảo hộ Xanh của công ty TNHH NetGroup
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Thị Ngọc Yến
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá hiệu quả hoạt động Digital Marketing đối với dự án Bảo hộ Xanh của công ty TNHH NetGroup nhằm tìm ra các hoạt động đã thực hiện được và chưa thực hiện được, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Digital Marketing cho dự án Bảo hộ Xanh trong thời kỳ hậu Covid-19.
Mô tả: 56 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79460
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.