Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2022-08-09T01:06:17Z-
dc.date.available2022-08-09T01:06:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803164-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79460-
dc.description56 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá hiệu quả hoạt động Digital Marketing đối với dự án Bảo hộ Xanh của công ty TNHH NetGroup nhằm tìm ra các hoạt động đã thực hiện được và chưa thực hiện được, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Digital Marketing cho dự án Bảo hộ Xanh trong thời kỳ hậu Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Digital Marketing đối với dự án Bảo hộ Xanh của công ty TNHH NetGroupvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.35.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.