Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hồng-
dc.date.accessioned2022-08-09T01:09:23Z-
dc.date.available2022-08-09T01:09:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1805465-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79462-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng và đề ra một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp tại địa bàn Thành Phố Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.