Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorDương, Thị Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2022-08-09T01:14:22Z-
dc.date.available2022-08-09T01:14:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810484-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79465-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố có tầm quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua Voucher khuyến mãi trên trang thương mại điện tử Shopee. Từ đó, sẽ đưa ra những đánh giá và đề xuất một số giải pháp đến các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh trên Shopee nhằm nâng cao chất lượng cũng như thu hút được khách hàng và thúc đẩy khách hàng mua sắm tại Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm Voucher trên trang thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.