Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466
Title: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee chi nhánh Trung tâm Thương Mại Sense city Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Huỳnh, Vy Thanh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee tại chi nhánh Trung tâm thương mại Sense City thành phố Cần Thơ hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để cửa hàng có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần đáp ứng tốt hơn về những nhu cầu của khách hàng.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.234.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.