Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466
Nhan đề: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee chi nhánh Trung tâm Thương Mại Sense city Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Huỳnh, Vy Thanh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee tại chi nhánh Trung tâm thương mại Sense City thành phố Cần Thơ hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để cửa hàng có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần đáp ứng tốt hơn về những nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.58.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.