Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorHuỳnh, Vy Thanh-
dc.date.accessioned2022-08-09T01:16:05Z-
dc.date.available2022-08-09T01:16:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810478-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79466-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee tại chi nhánh Trung tâm thương mại Sense City thành phố Cần Thơ hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để cửa hàng có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần đáp ứng tốt hơn về những nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee chi nhánh Trung tâm Thương Mại Sense city Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.107.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.