Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79474
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Lê, Huỳnh Nhung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của rạp, góp phần gia tăng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79474
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.191.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.