Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê, Huỳnh Nhung-
dc.date.accessioned2022-08-09T01:33:31Z-
dc.date.available2022-08-09T01:33:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803147-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79474-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của rạp, góp phần gia tăng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.32.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.