Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti's Hunter
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Hoàng Thùy Dương
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti’s Hunter, thông qua kết quả đánh giá và nhận xét của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp để giúp thương hiệu giày Biti’s có thể ngày càng phát triển tốt hơn.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.26.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.