Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti's Hunter
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Hoàng Thùy Dương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti’s Hunter, thông qua kết quả đánh giá và nhận xét của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp để giúp thương hiệu giày Biti’s có thể ngày càng phát triển tốt hơn.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.19.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.