Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-08-09T02:07:54Z-
dc.date.available2022-08-09T02:07:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810366-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79483-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti’s Hunter, thông qua kết quả đánh giá và nhận xét của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp để giúp thương hiệu giày Biti’s có thể ngày càng phát triển tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti's Huntervi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.201.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.