Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982
Title: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn – phòng giao dịch Sa Đéc, Đồng Tháp
Authors: Huỳnh, Hữu Thọ
Bùi, Thị Tú Trinh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – PGD Sa Đéc, Đồng Tháp từ năm 2015 đến sáu tháng đầu năm 2018 và đề xuất giải pháp nâng cao chất lƣợng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
Description: 71 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982
ISSN: B1510302
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.