Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982
Nhan đề: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn – phòng giao dịch Sa Đéc, Đồng Tháp
Tác giả: Huỳnh, Hữu Thọ
Bùi, Thị Tú Trinh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – PGD Sa Đéc, Đồng Tháp từ năm 2015 đến sáu tháng đầu năm 2018 và đề xuất giải pháp nâng cao chất lƣợng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
Mô tả: 71 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982
ISSN: B1510302
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.