Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorBùi, Thị Tú Trinh-
dc.date.accessioned2019-03-18T01:13:22Z-
dc.date.available2019-03-18T01:13:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510302-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7982-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – PGD Sa Đéc, Đồng Tháp từ năm 2015 đến sáu tháng đầu năm 2018 và đề xuất giải pháp nâng cao chất lƣợng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn – phòng giao dịch Sa Đéc, Đồng Thápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.