Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Quách, Đoàn Trung Hiếu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng mua hàng trên các website thương mại điện tử và tiếp thị lan truyền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các trang web thương mại điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đề xuất những giải pháp nhằm phát huy tốt hơn tiếp thị lan truyền để nâng cao hiệu quả việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Description: 143 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7989
ISSN: B1503749
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.